Những thông tin cần biết khi đi mua máy xông hơi cho gia đình và Spa

Posted by Bình on 18:03 with No comments

Địa chỉ bán máy xông hơi dành cho Spa cao cấp và chất lượng


Các bạn đang tìm kiếm để lắp đặt một phòng tắm hơi ở nhà của các bạn, hoặc có thể chúng ta chỉ cần tìm một bản nâng cấp. Có hiệu quả cao và đáng tin tưởng máy xông hơi nóng là một phần rất cần thiết của việc sử dụng tại nhà! Máy xông hơi là cốt lõi của những gì làm cho một không gian phòng tắm hơi thư giãn và mang lại ích lợi. về mặt cải thiện sức khỏe. những máy xông hơi nóng mà mọi người chọn sẽ quyết định nhiệt độ, chúng ta có thể đạt được  trong phòng tắm hơi của mọi người, tắm hơi truyền thống và làm cách nào để nhanh  cho phòng tắm hơi của mọi người sẽ có thể có được mức nhiệt độ chuẩn. Đối với điều này bạn không chỉ muốn đầu tư vào một ổn định cao của máy xông hơi và sẽ mang lại nhiệt độ nhanh, chuẩn xác và có thể thư giãn với phòng tắm hơi của các bạn, và cũng như sẽ có thể vận hành lâu dài trong nhiều năm. Với bài viết này và so sánh chúng tôi mong sẽ đưa mọi người tới một quyết định để mua máy xông hơi chất lượng, mọi người sẵn sàng trả tiền cho rằng sẽ giữ cho bạn hạnh phúc trong nhiều năm và cho phép bạn liên tiếp trải nghiệm một bầu không khí phòng tắm hơi và thư giãn. Nếu bạn không vững chắc về những lựa chọn máy xông hơi,phòng tắm hơi khác nhau, bài viết này sẽ cung cấp cho chúng ta thêm tin tức về những cách chọn máy xông hơi thích hợp .

Trước khi nghĩ về thương hiệu:

Có một đôi điều các bạn sẽ Nên suy nghĩ hay nghiên cứu trước khi nghĩ về những gì thương hiệu hoặc mô hình có thể là phải cho phòng  xông hơi nhà của mọi người. Dành một tẹo thời điểm trước khi nhìn vào các khía cạnh này sẽ giúp mọi người hiệu quả một lượng lớn thời gian với việc mua một tránh tắm hơi nóng sử dụng điện. Có thể có hoặc không hợp trong đơn vị hay không có các chức năng và công suất mà bạn có thể hy vọng!

Chọn một phòng tắm xông hơi vận hành điện dựa trên kích tấc của phòng tắm hơi:

Trước khi nghĩ về một thương hiệu, mọi người cần phải làm một số bài toán đơn giản để xác định làm cách nào phòng tắm  hơi của các bạn là lớn hay nhỏ và Tốt nhất hợp với công việc mà bạn chọn hay công việc bạn đang kinh dinh. Như một quy nghẹt của ngón tay cái, các bạn sẽ cần khoảng 1kw điện cho từng 45 feet khối không gian phòng tắm hơi của chúng ta. Như một thí dụ nhanh mọi người hãy hình dung rằng bạn đang cài đặt một đơn vị tránh tắm hơi nhà đó là 8ft x 8ft x 7ft. Với một phép thuật nhỏ và một máy tính, chúng tôi xác định rằng đơn vị nhà tắm hơi của mọi người là 448 feet khối. Để làm nóng đúng Cách thức tắm hơi này, chúng tôi sẽ Nên trang bị cho nó với một máy xông hơi điện cung cấp 10kW điện (448/45 = 9,95). Hãy ghi nhớ rằng nếu đơn vị ngăn tắm hơi của mọi người là ở ngoài trời, bạn cần phải suy nghĩ về việc thêm một thêm 1 hay 2kw cho tình huống này.

Quyết định chọn nơi sẽ đặt máy xông hơi là của bạn:

Bây giờ các bạn đã xác định năng lượng cấp thiết cho ngăn ngừa tắm xông hơi nóng của bạn, chúng ta sẽ Nên quyết định nơi đơn vị chúng ta muốn lắp đặt phòng  xông hơi cho chúng ta. các bạn có thể chọn một bức tường kiên cố hoặc một vị trí đứng sàn. Nhiều vị trí lắp đặt máy xông hơi điện có công suất thích ứng và có thể sử dụng một trong hai cách, nhưng nếu mọi người đặc biệt muốn có một vị trí treo tường nên là tìm một dịch vụ xây dựng có thể thiết kế cho nó. Nó sẽ đi kèm với các phần cứng và gắn kết cần thiết. Một bức tường gắn máy xông hơi điện sẽ giúp bạn tiết kiệm một tí không gian phòng và với các vị trí phòng tắm  hơi thường là không gian hẹp, điều này có thể là một lợi thế. các vị trí lớn hơn nhà tắm hơi của bạn, càng lớn càng có nhiều không gian các bạn có được nhiều vị trí và những tùy chọn hơn các bạn sẽ phải gắn ở vị trí trên tường. Luôn luôn nhớ rằng Tốt nhất lắp ở vị trí tốt nhất để lắp đặt máy xông hơi của chúng ta càng gần càng tốt để những hệ thống ống hơi được ở vị trí cố định là không động chạm đến nó. Điều này cho phép phân phối nhiệt tốt hơn thậm chí là nhanh. chọn lựa rút cuộc chúng ta có thể muốn coi xét khi nghiên cứu một vị trí đặt máy xông hơi điện là điều khiển.

Chọn những tùy chọn bảng điều khiển chúng ta muốn:

Đây là một trong những chọn lựa rút cục để coi xét, và những gì chúng tôi đã xem xét, trong khi đặt cùng các tùy chọn tốt nhất cho ngăn ngừa tắm xông hơi. sờ soạng những máy xông hơi sẽ có một bảng điều khiển tích hợp trong đó cho phép bạn điều chỉnh chừng độ nhiệt và tính giờ. Một số trong số này là những nút bấm cơ bản, nhưng cũng có các loại máy xông tiên tiến hơn có tính năng bảng điều khiển kỹ thuật số và có những tùy chọn bổ sung. Đây có thể dao động từ kiểm kiểm tra nội bộ / bên ngoài chiếu sáng, sưởi ấm và tản nhiệt người thợ hoạt động, tùy chọn thời gian tiền tiến, điều khiển âm nhạc, và hiển thị kỹ thuật số hoặc màn hình cảm ứng. Bây giờ các tùy chọn này chỉ là lợi. bổ sung và có thể đề nghị đơn vị thi công hoặc nhà sản xuất thiết kế hoặc cài đặt thêm cho ngăn tắm xông hơi của các bạn.

Với ba yêu cầu này ngay hiện nay chúng ta có thể suy nghĩ về những tùy chọn được ra cho phòng tắm xông hơi điện tốt. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau và các công ty có sẵn để mua cũng như các trang web và những nhà cung cấp. những điều tuyệt vời tôi đã tìm thấy (và điều này xuất phát từ nhiều năm kiến thức phòng tắm hơi và nghiên cứu cũng như hoạt động các nhãn hiệu khác nhau và các đơn vị) tôi đã quyết định có thể tìm thấy và mua trên những trang web của nhà sản xuất .